Khoá học Marketing Online tại Đà Nẵng [HƯỚNG DẪN A - Z]

Khoá đào tạo MARKETING ONLINE - DIGITAL MARKETING tại Đà Nẵng do trung tâm SEOVIP tổ chức hội tu đủ 4 yếu tố: Kinh doanh, Sales, Marketing và Kỹ thuật...Khoá học Marketing Online giúp Bạn phát triển sản phẩm/ dịch vụ thành công & bền vững trên internet. Đánh giá thị trường. Nắm bắt tâm lý, hành vi. Tối đa lợi nhuận & tiết kiệm chi phí, XEM kết quả chi tiết...

Các khoá đào tạo marketing online tại Văn Phong SEOViP ở Đà Nẵng

Các lớp học, đào tạo Marketing Online tại Văn Phòng SEOViP ở Đà Nẵng

[KẾT QUẢ] đã CHỨNG MINH…

Sau 3 năm triển khai đào tạo – Nhiều chủ doanh nghiệp Đà Nẵng đã bắt kịp xu thế về Digital, áp dụng triệt để & thành công trên cả sự mong đợi. Luôn nằm “TOP ĐẦU” ngành >> dù tuổi đời còn RẤT TRẺ

Trải qua hơn 40 khóa học về Digital Marketing: SEO tổng thể, Google Ads, Content, Website, lập kế hoạch digital marketing, Marketing Online…Trung tâm SEOViP cũng đã giúp nhiều Bạn trẻ có thu nhập cao trong ngành đang rất HOT hiện nay !!!

Khách hàng sẽ đến với các Bạn giống như, cái cách Bạn đến với SEOViP...

Sau hơn 1 tháng: cùng học tập & thực hành liên tục trên dự án của Mình. Thì kết quả cuối cùng đã đến...

Sau hơn 1 tháng: cùng học tập & thực hành liên tục trên dự án của Mình. Thì kết quả cuối cùng đã đến...

Cấp chứng chỉ học SEO, Marketing Online

Cấp chứng chỉ cho Học viên đã hoàn thành khoá học: SEO, Marketing Online tại Đà Nẵng

Nội dung khoá học Marketing Online tại SEOViP

Phần 1: Tổng quan

Có cái nhìn rõ ràng & khác về Internet Marketing, Online Marketing, Digital Marketing. Phân tích thị trường, đối tượng khách hàng, đối thủ. Chọn kênh marketing phù hợp...

  • Đánh giá được thị trường có tiềm năng hay đã bão hòa, thời điểm để đẩy mạnh
  • Phân tích được đối tượng khách hàng: Vẽ chân dung, hiểu tâm lý, biết hàng vi người dùng online
  • Phân tích được đối thủ đang làm gì, làm như thế nào trên môi trường internet ?
  • Với từng thị trường mục tiêu, từng phân khúc khách hàng, loại khách hàng chủ động hay bị động
  • Lấy khách hàng làm trung tâm, KH ở đâu thì mình phải xuất hiện ở đó
  • Tùy vào túi tiền, quy mô, hướng phát triển và mô hình của doanh nghiệp sp nên ko kinh doanh trên internet
Phần 2: WEBSITE

Xác định rõ bố cục, cách trình bày sao cho tối ưu nhất cho khách hàng & bộ máy tìm kiếm (Gọi là thiết kế web chuẩn SEO)

  • Website là gì? Ladipage là gì? Tầm quan trọng?
  • Sự thật đau đớn về website
  • Phân loại website & mục đích sử dụng
  • Quy trình tạo website? Website bao gồm những gì?
  • Công thức chọn tên miền đẹp, tốt cho SEO
  • Cấu trúc & nội dung trong 1 website
  • Các Yếu tố mang đến thành công cho 1 website
  • Các Traffic phổ biến
Phần 3: SEO TỔNG THỂ
  • Giúp bán được hàng, làm thương hiệu & tăng traffic 1 cách bền vững
  • Phân tích sản phẩm/ dịch vụ cần làm SEO, xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu.
  • SEO từ khóa mục tiêu với đủ thể loại: web, fanpage, hình ảnh, map, video...và giữ top mà không bỏ quá nhiều công sức, tiền của mua tools, spam, thủ thuật này nọ qua mặt Google
  • Khách hàng sẽ đến với các Bạn giống như cái cách Bạn đến với SEOViP...
  • SEO là 1 công cụ rất mạnh trong thế giới Marketing Online. Tuy nhiên SEO hiện nay, không chỉ nằm trong việc đưa từ khoá lên các bộ máy tìm kiếm, mà còn phải nhiều hơn thế...
Phần 4: Content
  • Ngay cả những Bạn cực kỳ dốt văn cũng viết được.
  • Sáng tạo Content không có gì cao siêu, nó rất đỗi bình thường như cơm ăn hàng ngày vậy.
  • List các Tiêu chí để có 1 nội dung cuốn hút, hấp dẫn người đọc, đạt được mục đích đề ra
  • Viết content chuẩn SEO: tiêu chí nào? tối ưu ra sao?
  • Lên kế hoạch Content bài bàn, có thể tự viết hoặc thuê tùy Bạn
Phần 5: Google Adwords, Facebook Ads

Bài toán khách hàng:

  • Muốn vị trí cao, hiển thị nhiều, giá trả cho click thấp
  • Muốn bán hàng ngay, tăng doanh số, hỗ trợ SEO
  • Chạy quảng cáo bài bản & Tối ưu
Phần 6: Công cụ chăm sóc khách hàng & Email marketing
  • Chăm sóc khách hàng cũ & phát triển khách hàng tiềm năng
  • Phân biệt rõ giữa Spam mail & Email Marketing
  • Quy trình làm Email, cách lấy mail chất lượng & công cụ để gửi Mail hàng loạt, tự động
Phần 7: Thống kế đo lường
  • Phân tích số liệu, các chỉ số cần chú ý, đánh giá hiệu quả: nguồn truy cập, truy cập từ đâu, thiết bị gì, đối tượng nam nữ, độ tuổi, truy cập trang nào trên web, ở lại bao lâu...
  • Phân tích cái cách mà người dùng tương tác với web, từ đó đưa ra các điều chỉnh để tăng tỷ lệ chuyển đổi: mua hàng, đăng ký, xem thêm, nhận xét, like, chia sẻ...
Phần 8: Tổng kết
  • Hệ thống kiến thức cho Học Viên
  • Kết nối các hệ sinh thái đằng sau khoá học: Hỗ trợ việc làm, Hỗ trợ Marketing & Sale...

Kết thúc khóa học: Bạn có đầy đủ kiến thức và kỹ nẵng đáp ứng cho doanh nghiệp hoặc tự tin khởi nghiệp. Am hiểu về kinh doanh online, thị trường, kênh Marketing, phân tích sản phẩm/ dịch vụ phù hợp cho từng kênh. Lên kế hoạch phát triển web, nội dung, lập kế hoạch SEO...Tự tạo 1 website nhỏ phục vụ học tập hoặc kinh doanh mà không cần phải là 1 lập trình viên.

▸ CÂU HỎI: nên biết về Marketing Online?

Học Marketing Online để làm gì?

  1. Bán hàng, Phát triển kinh doanh, hoặc khởi nghiệp
  2. Kiếm tiền online, tìm việc làm
  3. Giảm rủi ro - Khi phải lệ thuộc vào 1 kênh
  4. Bắt kịp xu thế marketing
  5. Giúp cho cuộc sống của Bạn trở nên dễ dàng hơn
  6. ...

Học Marketing Online có khó không? Đòi hỏi như thế nào?

Không khó - Cũng không phải dễ dàng...

  1. Sự thật Ngành Digital Marketing, Marketing Online rất rộng. Đa phần chúng chỉ biết 1 phần nhỏ, hay các hoạt động thực thi Digital Marketing bên ngoài như: Quảng cáo Google, Facebook, SEO, Website, Email...
  2. Marketing Online luôn gắn liền với các hoạt động của doanh nghiệp. Nên đòi hỏi cần biết & kết hợp: kỹ thuật, kinh doanh, markeitng, quản lý, kế hoạch & tư duy.

Bạn đừng quá lo lắng: trong khoá học SEOViP đã hỗ trợ Bạn rồi

Hỏi: TIÊU CHÍ CHỌN: trường, trung tâm đào tạo ?

Đáp:

TIÊU CHÍ CHỌN: trường, trung tâm đào tạo Marketing Online tốt?

  1. Có các cam kết: có việc làm, tự kinh doanh riêng (SEOViP có...)
  2. Chương trình học: rõ ràng & bài bản (SEOViP có...)
  3. Số lượng học viên: Max = 12, đảm bảo khả năng tương tác tốt (SEOViP có...)
  4. Cơ sở vật chất: Đầy đủ cho cả giảng viên & học viên
  5. Giảng viên là chuyên gia trong lĩnh vực: digital marketing, marketing online. Các khoá học hiện nay, do CEO SEOViP trực tiếp đứng lớp...cùng các cộng sự.
Hỏi: Ai nên tham gia khoá học?

Đáp:

ĐỐI TƯỢNG NGƯỜI HỌC

Khoá học dành cho:

  • Các Giám đốc, CEO, trưởng phòng marketing, quản lý
  • Chuẩn bị kinh doanh hay khởi nghiệp
  • Nhân viên kinh doanh, kế toán,văn phòng, quản trị web, code, thiết kế, content...
  • Những người đang làm MMO - kiếm tiền trên mạng
  • Đang tìm việc làm
  • Sếp sai làm Marketing Online, internet marketing mà không biết làm sa

-->> Tham khảo bài: Nghề – “Giám đốc” hay “Thạc sĩ” cũng đi học

ỨNG DỤNG NGÀNH, LĨNH VỰC

Áp dụng cho hầu hết các ngành & lĩnh vực hiện nay:

  • Marketing Online cho Bất Động Sản
  • Marketing Online cho thẩm mỹ viện
  • Marketing Online cho web TMĐT
  • Marketing Online cho Nội Thất
  • Marketing Online cho khách sạn
  • ....
Hỏi: có hỗ trợ gì sau khoá học không?
Đáp: Có

  1. Marketing, PR sản phẩm lên hệ thống website SEOViP, cộng đồng học viên
  2. SEOViP sẽ Giới thiệu việc làm
  3. Miễn phí tham gia các khoá học để nâng cao kiến thức
Hỏi: thời gian học ? học phí ?
Đáp:

  • Học buổi Tối: 18h30 - 20h30
  • Tuần 3 buổi: Thứ 2-4-6 hoặc 3-5-7.
  • Linh động theo yêu cầu
Hỏi: Quy trình đào tạo
Đáp:

QUY TRÌNH ĐÀO TẠO TẠI SEOViP

  1. Trình bày nội dung
  2. Thực hành các nội dung đã học
  3. Chỉnh sửa lỗi cho học viên
  4. Gửi tài liệu, giáo trình sau mỗi buổi, ôn lại bài ở buổi tiếp theo
  5. Hỗ trợ: trước, trong & sau khoá học
Hỏi: Điều kiện để tham gia học Marketing Online?
Đáp:

CẦN GÌ KHI THAM GIA

Kỹ năng cơ bản như Word, excel, có máy tính xách tay,…Có tính kiên trì, khiêm tốn và ham học hỏi là có thể bắt đầu Bạn nhé !

Hỏi: Làm gì khi học Digital Marketing xong?
Đáp:

HỌC XONG - RA LÀM GÌ?

Một số đầu việc Marketing Online có thể được chia thành các nghề nhỏ sau:

  1. SEO
  2. Quảng cáo(Advertising/Paid Media)
  3. Content Editor/Copywriter
  4. Thiết kế hình ảnh(Graphic Designer)
  5. Thiết kế web(Web Designer)
  6. Affiliate/Parnerships Marketing
  7. Email/Automation Marketing
  8. Mạng xã hội(Social Media Marketing)

Bạn có thể đặt các câu hỏi cho chúng tôi ở phía dưới, SEOViP sẽ trả lời đầy đủ & sớm nhất có thể ạ !

▸ ĐƠN VỊ: Đào tạo Marketing Online tại Đà Nẵng?

LOGO SEOVIPSEOVIP VỚI Sứ mệnh trở thành công ty Digital Marketing uy tín và chất lượng số #1 tại Đà Nẵng. Có đội ngũ 8 năm kinh nghiệmTriển khai các dự án & đào tạo cho nhiều doanh nghiệp ở Việt Nam...MONG MUỐN: Thông qua khóa học “TẠO RA NGUỒN NHÂN LỰC CHẤT LƯỢNG CAO” đáp ứng cho thị trường đang khan hiếm hiện nay...

Chúc mừng Bạn đã tìm được khoá học Marketing Online tại Đà Nẵng !

  • Khai giảng: hàng tháng
  • Thời lượng: 2h-2h30/ 12 buổi/ 1 Tháng
  • Thực hành: dự án thực tế - cầm tay chỉ việc
  • Hỗ trợ trọn đời: trực tiếp, call, chat, inbox
  • Cam kết: Làm được việc

Học phí đầu tư

* Nên đăng ký sớm vì số lượng học viên/1 khoá học có hạn & NHẬN HỌC PHÍ ƯU ĐÃI...

  • 5.500.000 giảm chỉ còn 3.900.000
  • Đăng ký 2 người trở lên hoặc có MÃ ƯU ĐÃI chỉ còn 3.400.000/ người
  • Hãy nhanh tay ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY - ƯU ĐÃI MỚI NHẤT

* SEOViP sẽ liên hệ & tư vấn, giải đáp các thắc mắc cho Bạn NGAY!!!

Mong muốn của Bạn

Check: thông tin trên là chính xác.

HƯỚNG DẪN THANH TOÁN

SEOViP hỗ trợ đóng linh hoạt

  1. Nộp học phí trực tiếp tại Công ty TNHH TRUYỀN THÔNG & THƯƠNG MẠI SEOVIP. Địa chỉ: Tầng 3, 91 Lê Hồng Phong, Hải Châu, Đà Nẵng.
  2. Chuyển khoản
  • Chủ tài khoản: Lê Đình Thanh - VietcomBank (Ngoại thương Việt Nam)
  • Số tài khoản: 0561000395725
  • Nội dung chuyển khoản: Học Marketing Online_Số điện thoại_Họ tên

(Chào mừng Bạn đến với khóa học Marketing Online tại Đà Nẵng do SEOViP tổ chức !)

Xem thêm các khoá học khác tại đây: Khoá học Digital Marketing

Hoặc LIÊN HỆ NGAY:

================================================

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG & THƯƠNG MẠI SEOVIP
A  :  Tầng 3, 91 Lê Hồng Phong, Hải Châu, Đà Nẵng
M :  0971.72.6656 - Ms. Phương