Mô tả công việc

Nghiên cứu nội dung truyền thông thương hiệu, truyền thông bán hàng

Sáng tạo nội dung, thiết kế ấn phẩm truyền thông

Phản hồi, tương tác với khách hàng

Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp Yêu cầu ứng viên

  1. YÊU CẦU CƠ BẢN:

Tốt nghiệp/ Đang theo học năm cuối Đại học các ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Thương mại điện tử hoặc các chuyên ngành liên quan

  1. KIẾN THỨC:

- Có kiến thức tổng quát về Marketing và các kênh truyền thông

- Kiến thức cơ bản về truyền thông xây dựng thương hiệu, truyền thông bán hàng"

  1. KỸ NĂNG:

- Kỹ năng viết bài content, thiết kế ấn phẩm, edit video

- Có thể sử dụng phần mềm PTS, AI, Premiere,... ở mức cơ bản

- Có khả năng làm việc với các công cụ phục vụ cho Digital Marketing (Social Marketing, Websites) - Tư duy logic, phân tích và giải quyết vấn đề"

  1. THÁI ĐỘ

- Chủ động, trung thực, cẩn thận trong công việc

- Có trách nhiệm với công việc được giao

- Vui vẻ, hòa đồng, năng động

- Có mục tiêu công việc rõ ràng và tinh thần cầu tiến"

  1. LỢI THẾ

- Có kinh nghiệm thực hiện các chiến dịch truyền thông, chạy ads

- Từng tham gia các sự kiện với vai trò truyền thông là điểm cộng" Quyền lợi được hưởng - Có thể trở thành nhân viên chính thức của công ty sau kì thực tập

- Mức lương chính thức đạt 6.000.000 đến 9.000.000 (tuỳ năng lực)

- Xét tăng lương 3 tháng/lần nếu có kết quả tốt

- Xét thăng tiến lên vị trí hoặc cấp bậc cao hơn 6 tháng/lần

- Tham gia hơn 50 Module đào tạo nội bộ về chuyên môn và kỹ năng mềm tại công ty

- Được tài trợ các khóa học (có phí) bên ngoài để phát triển năng lực

- Môi trường trẻ trung, năng động, tự do phát triển"

- Đóng tất cả các loại bảo hiểm (BHYT, BHXH...) theo quy định nhà nước khi là nhân viên chính thức

- Chế độ thưởng lễ, Tết, lương tháng 13 đầy đủ

- Du lịch trong nước 1 năm/lần"

- Thưởng tháng, quý, năm theo kết quả đánh của của cấp trên