Báo cáo về hành vi người dùng internet Việt Nam 2016
Có đến 71% người Việt sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm hiểu về sản phẩm trước khi quyết định mua hàng. Và mặc dù sử dụng internet để tìm kiếm thông tin về sản phẩm nhiều trên thiết bị di động thì vẫn có đến 68% khách hàng đến cửa hàng để mua hàng trực tiếp và chỉ có 18% khách hàng mua hàng online.
- Bí quyết đặt tiêu đề để có những bài viết “triệu views” trên website của Bạn.
- Đâu là 5 dạng visual content “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội Facebook?
- Tiêu chí chọn trung tâm có khóa học quảng cáo Google Adwords tại Đà Nẵng chất lượng
- 10 Cách quảng bá doanh nghiệp hiệu quả 2021 | Dù có hoặc không có tiền
- Đãi cát tìm một khóa học dạy google adwords tại Đà Nẵng chất lượng vàng
Ngoài ra, trong số những người mua hàng online, mặc dù khách hàng sử dụng điện thoại để tìm kiếm nhiều, đại đa số - 71% thiết bị họ dùng để mua hàng vẫn là máy tính.
Xem thêm : Bí quyết đặt tiêu đề để có những bài viết “triệu views” trên website của Bạn.
Bên cạnh đó, việc sử dụng thông tin của khách hàng sau khi mua hàng để chăm sóc khách hàng cũng mang đến những mặt tích cực như khuyến khích khách hàng tái mua hàng.
Vậy còn những số liệu nào cần lưu ý về hành vi người dùng internet tại Việt Nam trong năm 2016, mời các bạn xem tại link bên dưới.
Báo cáo hành vi người dùng internet 2016
Theo Mỹ Hạnh & Hoàng Đạt (Google)
Nguồn: https://seovip.edu.vn
Danh mục: Kiến thức Internet Marketing
Có thể Bạn quan tâm ?



















