Báo cáo về hành vi người dùng internet Việt Nam 2016
Có đến 71% người Việt sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm hiểu về sản phẩm trước khi quyết định mua hàng. Và mặc dù sử dụng internet để tìm kiếm thông tin về sản phẩm nhiều trên thiết bị di động thì vẫn có đến 68% khách hàng đến cửa hàng để mua hàng trực tiếp và chỉ có 18% khách hàng mua hàng online.
- Kế hoạch Digital Marketing ngành thẩm mỹ viện, spa, nha khoa, phòng khám, phòng gym mà bạn cần biết
- Đãi cát tìm một khóa học dạy google adwords tại Đà Nẵng chất lượng vàng
- Quảng bá thương hiệu là gì? 23 Chiến Lược Hiệu Quả cho Doanh Nghiệp
- Google lên tiếng: Báo điện tử sẽ phải thay đổi
- SEO thế nào để có thể chiều lòng “ông hoàng tìm kiếm” Google
Ngoài ra, trong số những người mua hàng online, mặc dù khách hàng sử dụng điện thoại để tìm kiếm nhiều, đại đa số - 71% thiết bị họ dùng để mua hàng vẫn là máy tính.
Xem thêm : Nâng tầm thương hiệu: Nghệ thuật Marketing cho hàng hiệu cao cấp
Bên cạnh đó, việc sử dụng thông tin của khách hàng sau khi mua hàng để chăm sóc khách hàng cũng mang đến những mặt tích cực như khuyến khích khách hàng tái mua hàng.
Vậy còn những số liệu nào cần lưu ý về hành vi người dùng internet tại Việt Nam trong năm 2016, mời các bạn xem tại link bên dưới.
Báo cáo hành vi người dùng internet 2016
Theo Mỹ Hạnh & Hoàng Đạt (Google)
Nguồn: https://seovip.edu.vn
Danh mục: Kiến thức Internet Marketing
Có thể Bạn quan tâm ?

Tôi học CNTT, đam mê Internet Marketing, kiếm tiền Online. Thích đọc, viết, làm và chia sẻ những kiến thức về SEO/SEM, kỹ năng bán hàng và kinh doanh trực tuyến..Nếu Bạn biết ai đang kinh doanh trên Internet cần tư vấn SEO miễn phí hay tìm giải pháp Marketing online hiệu quả Với chi phí tiết kiệm thì giới thiệu Mình nhé 0971.72.6656. Cảm ơn Bạn nhiều ! Like, +1, Comment ủng hộ Mình ở dưới.




![Khóa đào tạo Digital Marketing Online CẤP TỐC [ Kèm 1:1] Cấp Chứng Chỉ](https://seovip.edu.vn/wp-content/uploads/2021/05/đào-tạo-digital-marketing-cấp-tốc-kèm-11-150x150.png)














