Người Việt thích mua sắm online cái gì nhất? báo cáo 2016
Theo eMarketer, dự báo doanh thu thương mại điện tử bán lẻ ở nước ta sẽ tăng trưởng hơn 20%/năm và đến năm 2017 sẽ đạt doanh thu 2,08 tỷ USD.
Mua sắm trực tuyến đang tăng trưởng mạnh mẽ tại Việt Nam. Theo eMarketer, dự báo doanh thu thương mại điện tử bán lẻ ở nước ta sẽ tăng trưởng hơn 20%/năm và đến năm 2017 đạt doanh thu 2,08 tỷ USD. Theo nghiên cứu, các lĩnh vực may mặc và điện tử được lợi nhất từ shopping online.
- SEOViP ĐỒNG HÀNH CÙNG “QUẢN TRỊ – MARKETING – SEO UPDATE 2023 & YEP MARTECH ĐÀ NẴNG”
- Đà nẵng thành phố không ngủ cho dân công nghệ
- Marketing Online kỹ năng bắt buộc sinh viên mới ra trường
- Giải mã bí mật về “Từ Khóa” trong SEO – Phần đông hay “Phán Bậy”
- PHÁT HIỆN 99% người trẻ THU NHẬP >= 100 triệu/ tháng đều áp dụng ???
Theo dữ liệu từ công ty nghiên cứu thị trường Việt Q&Me trong tháng 7/2016, người sử dụng internet ở các đô thị lớn tại Việt Nam mua sắm trực tuyến nhiều với các mặt hàng như thời trang, công nghệ và thiết bị.
Bạn đang xem: Người Việt thích mua sắm online cái gì nhất? báo cáo 2016

Khảo sát của Q&Me trong tháng 7/2016 về thị trường mua sắm trực tuyến.
Xem thêm : Công ty SEO SEOViP giải pháp digital “Đột phá doanh số” hậu Covid-19
Trong cuộc khảo sát Q&Me, 46% số người được hỏi tại TP.HCM và Hà Nội đã mua 1 sản phẩm thời trang, trong 39% số người khác cho biết họ đã mua 1 sản phẩm Công nghệ thông tin hoặc điện thoại di động. Các thiết bị gia dụng và thiết bị nhà bếp xếp vị trí số 3 với 35% người được hỏi chọn mua sản phẩm này.
Khi đề cập đến các thiết bị được sử dụng trong việc shopping online, 52% số người được hỏi trong cuộc khảo sát cho biết họ sử dụng máy tính cá nhân, trong khi đó 47% số người sử dụng các trình duyệt trên smartphone và 40% trong số họ cho biết họ sử dụng app mua sắm trên thiết bị di động để shopping online.

Người Việt chủ yếu sử dụng máy tính để mua sắm trực tuyến.
Xem thêm : SEOViP ĐỒNG HÀNH CÙNG “QUẢN TRỊ – MARKETING – SEO UPDATE 2023 & YEP MARTECH ĐÀ NẴNG”
Tuy có 1 thị trường tiềm năng về mua sắm trực tuyến nhưng các nhà bán lẻ Việt Nam vẫn phải đối mặt với những khó khăn, đó là việc thuyết phục người tiêu dùng tin tưởng vào shopping online. Mặc dù thị trường luôn có sự tăng trưởng nhưng nhiều người bán hàng cho biết họ nhận được dưới 50% doanh thu từ các nguồn trực tuyến, và nhiều người mua hàng thể hiện mối ngờ vực về chất lượng sản phẩm khi mua hàng online.
Theo Hoàng Ly
Nguồn: BizLive
Nguồn: https://seovip.edu.vn
Danh mục: Khởi nghiệp
Có thể Bạn quan tâm ?

Tôi học CNTT, đam mê Internet Marketing, kiếm tiền Online. Thích đọc, viết, làm và chia sẻ những kiến thức về SEO/SEM, kỹ năng bán hàng và kinh doanh trực tuyến..Nếu Bạn biết ai đang kinh doanh trên Internet cần tư vấn SEO miễn phí hay tìm giải pháp Marketing online hiệu quả Với chi phí tiết kiệm thì giới thiệu Mình nhé 0971.72.6656. Cảm ơn Bạn nhiều ! Like, +1, Comment ủng hộ Mình ở dưới.


















