Báo cáo về hành vi người dùng internet Việt Nam 2016
Có đến 71% người Việt sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm hiểu về sản phẩm trước khi quyết định mua hàng. Và mặc dù sử dụng internet để tìm kiếm thông tin về sản phẩm nhiều trên thiết bị di động thì vẫn có đến 68% khách hàng đến cửa hàng để mua hàng trực tiếp và chỉ có 18% khách hàng mua hàng online.
- Các lỗi cơ bản khiến website không lên top google
- Tổng hợp và cập nhật những công cụ “sống còn” của người học/làm SEO
- 1000 tài liệu “miễn phí” đáng giá cho marketer
- Tối Ưu Hóa Chiến Lược Digital Marketing Ngân Hàng: Hướng dẫn trong lĩnh vực vay tín dụng, tín chấp, thế chấp
- Kinh nghiệm chạy quảng cáo google adwords ngân sách 1 lợi nhuận 10
Ngoài ra, trong số những người mua hàng online, mặc dù khách hàng sử dụng điện thoại để tìm kiếm nhiều, đại đa số - 71% thiết bị họ dùng để mua hàng vẫn là máy tính.
Xem thêm : VIẾT BÀI CHUẨN SEO: 7 chú ý cần nhớ
Bên cạnh đó, việc sử dụng thông tin của khách hàng sau khi mua hàng để chăm sóc khách hàng cũng mang đến những mặt tích cực như khuyến khích khách hàng tái mua hàng.
Vậy còn những số liệu nào cần lưu ý về hành vi người dùng internet tại Việt Nam trong năm 2016, mời các bạn xem tại link bên dưới.
Báo cáo hành vi người dùng internet 2016
Theo Mỹ Hạnh & Hoàng Đạt (Google)
Nguồn: https://seovip.edu.vn
Danh mục: Kiến thức Internet Marketing
Có thể Bạn quan tâm ?
 
										
													
















 
 
					

