Lời cảnh báo về những "Khóa học SEO giá rẻ"

Hiện nay, các dịch vụ SEO, Công ty SEO Marketing online…đang phát triển rầm rộ và doanh nghiệp cần nhân lực nhiều. Từ đó các trung tâm đào tạo seo tại Đà Nẵng xuất hiện như nấm, chỉ sau Hồ Chí Minh và Hà Nội, rất nhiều khóa học, lớp học… nhưng chất lượng thì vẫn chưa được đánh giá đúng mức.

Tất cả mọi người đều bị “thôi miên” với...

Khóa học seo giá rẻ cẩn thận dính bẫy

Với những lời quảng cáo “hào nháng” của các trung tâm đào tạo. Ví như: học seo cam kết top 1, học seo dễ như...Ngay cả mẹ Bạn cũng làm được SEO. Lên Top nhanh, nhiều trung tâm dạy SEO chỉ vài ngày.

5 lý do chính nếu Bạn tinh ý có thể nhận thấy những vấn đề

  • 1/ Chi phí: Một trung tâm mọc lên, phải bỏ chi phí khá lớn để thuê mặt bằng, thuê các chuyên gia, giáo viên về dạy, thậm chí là chi phí quảng cáo cho các khóa học… với các chi phí kia thì mở một khóa học seo giá rẻ thì liệu họ có thu lại vốn không? Bản thân họ như nhà kinh doanh, có lợi họ mới làm.
  • 2/ Số lượng học viên:Đào tạo seo giá rẻ là Họ sẽ đẩy số lượng học viên lên để có chi phí duy trì hoạt động, và bạn thử nghĩ xem? Đông học viên liệu có mang lại hiệu quả?
  • 3/ Thời lượng: Bạn phải biết SEO là một quá trình lâu dài, không phải ngày một ngày hai, phải hành với nó. Thời lượng học seo giá rẻ thường chỉ 5-8 buổi thì liệu bạn sẽ học và làm được SEO?
  • 4/ Nội dung:Đào tạo seo giá rẻ, thường nội dung đào tạo chỉ xoay quanh những vấn đề cơ bản về SEO như: phân tích từ khóa, tối ưu onpage, off page, backlink… và mình chắc với bạn là những nội dung này bạn có thể tìm thấy đầy đủ các ở diễn đàn, forum, website, video rất dễ hiểu… vậy bạn có cảm thấy phí thời gian và tiền bạc để đến trung tâm ngồi học?
  • 5/ Cam kết: Đào tạo seo giá rẻ thì chẳng thể nào cam kết cho bạn là học xong có thể làm được? hỗ trợ sau khóa học?

Bản thân bạn đi học seo, là học cho chính bạn, học để lấy kiến thức, để làm được SEO, để có thể xin được một công việc làm. Và bạn đã quyết định đầu tư 1 khoản tiền vào nó thì hãy nên đầu tư một cách đúng đắn và hiệu quả nhất để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”. Và cũng kiên trì theo đuổi nó, đừng học theo kiểu nửa vời hoặc học cho biết Bạn sẽ không đi đến đâu cả.

Đọc đến đây Bạn lại cảm thấy hoang mang liệu có nên đi học SEO, Bạn nên nhớcon số hàng trăm nghìn cử nhân, thạc sĩ đang thất nghiệp...Nhiều Anh Chị tốt nghiệp Đại học bách khoa, kinh tế, ngân hàng...lại đi học SEO để tìm kiếm việc làm, TẠI SAO VẬY ? Xem bài "Có nên bỏ Đại Học – Học nghề SEO"

THAM KHẢO CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO SEOVIP TỔ CHỨC:

  1. Khoá Học Marketing Online tại Đà Nẵng
  2. Khoá học SEO từ A - Z
  3. Đào tạo content Marketing
  4. Quảng Cáo Google Ads, Facebook Ads

Nói đi cũng nói lại:trên địa bàn Đà nẵng vẫn có nhiều nơi đào tạo SEO chất lượng, uy tín. Họ dạy với tâm huyết, đào tạo bài bản mang lại nhiều kiến thức bổ ích, lợi ích cho học viên.

Ngoài ra Bạn hoàn toàn có thể học online, cày quốc làm theo hướng dẫn để có 1 nền tảng căn bản. Hoặc bỏ ra vài trăm ngàn học SEO từ các chuyên gia ở Việt Nam, họ tạo ra các chương trình học khá bài bản, nội dung học thực tếchi tiết.

Hãy là người lựa chọn thông minh, đừng để đồng tiền của mình bị phí phạm ! Nếu Bạn có thắc mắc & muốn hỏi thêm thì vàoTư vấn SEOcó phầnFacebook,Skype để liên hệ với Mình, đừng ngại nhé !

Tác giả: Mr. Trưởng– SEOViP