Khóa đào tạo SEO tổng thể số 1 tại Đà Nẵng giúp lên TOP GOOGLE hàng trăm, hàng ngàn từ khóa một cách bền vững. TOP GOOGLE Từ Web, Mạng xã hội, Local Map, Video đến hình ảnh. Làm SEO có tư duy chiến lược, kế hoạch chứ không sa lầy vào kỹ thuật SEO, không chỉ học SEO mà còn rất nhiều kiến thức bổ ích #, đó là thứ SEOViP tạo nên sự khác biệt cho học viên…

Đào tạo SEO tổng thể #1 tại Đà Nẵng [HƯỚNG DẪN A - Z]

khóa học seo tại đà nẵng

Đào tạo SEO: Khóa học seo tổng thể từ A - Z tại Đà Nẵng

Thắc mắc người học SEO

Hỏi: Đối tượng nào có thể tham gia?
Đáp: Nghề SEO không đòi hỏi già hay trẻ, lớn bé, gầy béo, ốm cao, nam nữ --> Tham khảo bài: Nghề SEO – “Giám đốc” hay “Thạc sĩ” cũng đi học
Hỏi: Mình ko biết lập trình, thiết kế web vậy học SEO có khó lắm không?
Đáp: Khi làm SEO không nhất thiết phải biết về lập trình và thiết kế. Nhưng Bạn sẽ gặp bất lợi nhất định trong quá trình làm SEO. Mình sẽ hướng dẫn tận tình chỉ là Bạn có muốn và cố gắng hay ko.
Hỏi: Học seo ở đây có được cấp chứng nhận?
Đáp: Có. Đây là khóa học SEO cầm tay chỉ việc, thực hành, hỗ trợ người học đáp ứng đúng nhu cầu công việc, hoàn thiện kỹ năng & quan trọng hơn là Bạn kiếm được tiền từ việc học SEO.
Hỏi: Điều kiện để tham gia khóa học seo?
Đáp: cần kỹ năng cơ bản như Word, excel, có máy tính xách tay,…Có tính kiên trì, khiêm tốn và luôn học hỏi trao rồi kiến thức.

Nếu Bạn thắc mắc gì thì có thể đặt câu hỏi ngay ở phía dưới, Chúng tôi sẽ phản hồi lại Bạn nhé !

Kết thúc khóa học: Bạn có đầy đủ kiến thức và kỹ nẵng đáp ứng cho doanh nghiệp hoặc tự tin khởi nghiệp. Am hiểu về kinh doanh online, thị trường, kênh Marketing, phân tích sản phẩm/ dịch vụ phù hợp cho từng kênh. Lên kế hoạch phát triển web, nội dung, lập kế hoạch SEO...Tự tạo 1 website nhỏ phục vụ học tập hoặc kinh doanh mà không cần phải là 1 lập trình viên.

Chương trình đào tạo tại seovip
Cấp chứng chỉ học SEO, Marketing Online

Chương trình đào tạo SEO tại SEOViP.edu.vn

Bao gồm 10 Phần

Phần 1: Tổng quan
  • Tìm hiểu hành vi người dùng trên internet, các mô hình TMĐT tại Việt Nam, các công cụ Marketing online phổ biến, chọn kênh marketing phù hợp cho từng loại sản phẩm/ dịch vụ.
  • Tìm hiểu google seach, cơ chế hoạt động, cách google xếp hạng website của Bạn. Các tiêu chí quan trọng để google đánh giá xếp hạng website.
  • Hiểu bản chất của SEO, sản phẩm/ dịch vụ nào nên làm SEO, quy trình SEO, công việc của 1 seoer, Cách học SEO và làm SEO hiệu quả.
  • Khái niệm từ khóa, lưu lượng truy cập đến website.
  • Sự khác nhau giữa kết quả tìm kiếm tự nhiên và kết quả tìm kiếm quảng cáo Adwords.
  • Học viên hệ thống lại kiến thức đã học mới chuyển qua phần tiếp theo.
Phần 2: Công cụ
  • Thủ thuật tìm kiếm thông tin nhanh, chính xác trên google
  • Cài đặt và tìm hiểu các công cụ: Google Keyword Planner, Google Trend, google analytics, google searchbox, SEO quake, SEO doctor, WebDeveloper, woorank, seomoz, Ahrefs...
Phần 3: Phân tích từ khóa
  • Phân tích sản phẩm/ dịch vụ cần làm SEO, xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu.
  • Nghiên cứu & phân tích từ khóa, kiểm tra mức độ cạnh tranh tính hiệu quả của từ khóa, sử dụng từ khóa để điều hướng website, phân bổ từ khóa hợp lý trong nội dung không ảnh hưởng tới người đọc và tốt cho công cụ tìm kiếm.
  • Phân loại từ khóa, từ khóa nào làm trước, từ khóa nào làm sau, từ khóa nào không nên làm..
Phần 4: Phân tích đối thủ, so sách, đưa ra chiến lược
  • Phân tích đối thủ cạnh tranh: điểm mạnh, yếu, cách tối ưu website, nội dung, các hoạt động của đối thủ.
  • Phân tích chính mình và so sách với đối thủ cạnh tranh.
  • Xác định chiến lược, công việc cần làm và dự trù thời gian lên TOP của từng nhóm từ khóa.
Phần 5: Tối ưu Onpage
  • Sự khác nhau cơ bản giữa tối ưu onpage và offpage.
  • Tìm hiểu các thành phần cơ bản cấu tạo nên website, các thành phần quan trọng, bố cục giao diện, cấu trúc, code website để người dùng thuận lợi và thoải mái trong quá trình sử dụng tương tác trên website. Rõ ràng và chi tiết hơn các tiêu chí onpage để đánh giá xếp hạng website trên google (đã đề cập ở phần 2)
  • Khắc phục một số lỗi thường gặp khi làm onpage & kết hợp với các công cụ hỗ trợ SEO.
Phần 6: Nội dung
  • Tối ưu nội dung trên website: văn bản, hình ảnh, video, ebook...các bố cục, cách trình bày để thân thiện với người truy cập web và bộ máy tìm kiếm của Google.
  • Tối ưu lại link liên kết: để dẫn người đọc vào đúng nơi họ muốn trên webiste của bạn. Xây dựng liên kết giữa các trang nội bộ. Xóa các link bị lỗi.
  • Cách xây dựng nội dụng sáng tạo cho website theo 5W - 1H
  • Kỹ thuật viết nội dung cuốn hút, hấp dẫn người đọc
  • Kỹ thuật viết nội dung chuẩn SEO theo mô hình AIDA
  • Những việc không nên làm khi xây dựng nội dung
Phần 7: Tối ưu Offpage
  • Tầm quan trọng của thương hiệu cá nhân trên internet, tạo profile thương hiệu.
  • Đăng ký web lên công cụ tìm kiếm google, yahoo, bing,...,website bản đồ, website danh bạ, website doanh nghiệp.
  • Xây dựng liên kết website cùng lĩnh vực, ngành nghề, forum, blog có uy tín.
  • Kết nối cộng đồng: Thiết lập mối quan hệ với số đông khách hàng mục tiêu. Tham gia chia sẻ, trả lời trên mạng xã hội: Facebook, Google +, Twitter, Linkedin, Pinterest, Slideshare…
  • Xây dựng hệ thống site vệ tinh.
  • Chiến lược, kỹ thuật xây dựng liên kết an toàn và hiệu quả không lo google phạt.
Phần 8: Báo cáo, thống kê
  • Sử dụng các công cụ thống kê và phân tích số liệu: nguồn truy cập, truy cập từ đâu, với thiết bị gì, đối tượng nam hay nữ, độ tuổi, hay truy cập trang nào trên website, ở lại bao lâu...Từ đó đưa ra các điều chỉnh phù hợp làm tăng tỷ lệ chuyển đổi: mua hàng, đăng ký, nhận xét, like, chia sẻ...
  • Lập báo cáo thống kê đánh giá hiệu quả công việc làm SEO.
Phần 9: Kết hợp
  • Local SEO: Google sẽ đưa ra kết quả tìm kiếm của google địa điểm khi người tìm kiếm có xu hướng tìm kiếm địa phương( hà nội, đà nẵng...). Cài đặt, tối ưu, đưa thông tin lên google map, các tiêu chí xếp hạng tìm kiếm cục bộ.
  • Seo Fanpage: hình thức SEO khá mới thông qua Facebook, hướng dẫn cách tối ưu Fanpage, chiến lược phát triển nội dung và đưa Fanpage lên top Google khi người dùng truy vấn.
  • Seo Youtube: Hướng dẫn tối ưu video và cách để đẩy từ khóa.
  • Kênh hỗ trợ SEO: Email marketing, Viết bài PR, Google adwords, Facebook ads
Phần 10: Tổng kết
  • Hệ thống lại kiến thức.
  • Lập kế hoạch triển khai nhiều dự án SEO cùng lúc.
  • Biết kế hợp và phân công việc giữa các phòng ban trong Công ty.
  • Các kỹ năng khác như: thiết kế hình ảnh cơ bản. Quản trị web với các hệ quản trị CMS phổ biến. Cài đặt, thiết lập, thiết kế web cơ bản.

QUY TRÌNH ĐÀO TẠO SEO

  1. Trình bày nội dung
  2. Thực hành các nội dung đã học
  3. Chỉnh sửa lỗi cho học viên
  4. Gửi tài liệu, giáo trình sau mỗi buổi, ôn lại bài ở buổi tiếp theo
  5. Hỗ trợ: trước, trong & sau khoá học

Chúc mừng Bạn đã tìm được khoá học SEO, Marketing Online tại Đà Nẵng !

  • Khai giảng: hàng tháng
  • Thời lượng: 2h-2h30/ 12 buổi/ 1 Tháng
  • Thực hành: dự án thực tế - cầm tay chỉ việc
  • Giảng viên SEO: hơn 8 năm kinh nghiệm
  • Hỗ trợ trọn đời: trực tiếp, call, chat, inbox
  • Cam kết: SEO lên TOP, làm được việc

 Ý kiến học viên

Học phí

* Nên đăng ký sớm vì số lượng học viên/1 khoá học có hạn

  • 5.500.000 giảm chỉ còn 3.500.000 
  • Đăng ký 2 người trở lên hoặc có MÃ ƯU ĐÃI chỉ còn 2.990.000/ người
  • Hãy nhanh tay ĐĂNG KÝ BÊN DƯỚI SỚM ĐỂ NHẬN GIÁ ƯU ĐÃI MỚI NHẤT

* SEOViP sẽ liên hệ & tư vấn, giải đáp các thắc mắc cho Bạn NGAY!!!

Mong muốn của Bạn

Check: thông tin trên là chính xác.

HƯỚNG DẪN THANH TOÁN

SEOViP hỗ trợ đóng linh hoạt

  1. Nộp học phí trực tiếp tại Công ty TNHH TRUYỀN THÔNG & THƯƠNG MẠI SEOVIP. Địa chỉ: Tầng 3, 91 Lê Hồng Phong, Hải Châu, Đà Nẵng.
  2. Chuyển khoản

Chủ tài khoản: Lê Đình Thanh - VietcomBank (Ngoại thương Việt Nam)

Số tài khoản: 0561000395725

Nội dung chuyển khoản: Học SEO, Marketing Online_Số điện thoại_Họ tên

(Chào mừng Bạn đến với khóa học SEO, Marketing Online tại SEOViP !)

 

Hoặc LIÊN HỆ NGAY:

================================================

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG & THƯƠNG MẠI SEOVIP
A  :  Tầng 3, 91 Lê Hồng Phong, Hải Châu, Đà Nẵng
A  :  104/2A Ỷ Lan Nguyên Phi, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
M :  0971.72.6656 - Ms. Phương